THIẾT KẾ PHỐI CẢNH KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Thiết kế phối cảnh khu vui chơi, việc thiết kế này nó sẽ phản ánh sự sinh động và thời trang của tổng thể của khu vườn vui chơi cha mẹ và con cái. Nó giúp chủ đầu tư cảm nhận được không gian đa chiều của bản thiết kế khu vui chơi liên hoàn.

Thị trường khu vui chơi trẻ em hiện nay 

Người ta nói xã hội hiện nay là thời đại xem trọng giá trị thẩm mỹ. Ấn tượng đầu tiên của để nhìn nhận một người thường dựa vào ngoại hình của người đó. Vì thế môi trường sân chơi trẻ em trong nhà cũng không ngoại lệ. Một phong cách trang trí với chủ đề tươi sáng, tính năng sáng tạo và sự vui tươi đầy màu sắc. Sân chơi dành cho trẻ em được đầu tư thiết kế bài bản chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong lần đầu tiên.

Tuy nhiên, không phải là bắt chước mà là “HỌC HỎI + ĐỔI MỚI + ĐỘT PHÁ”. Phong cách trang trí tuyệt vời của sân chơi trẻ em có thể được vay mượn từ bản chất của nó ở những sân chơi nổi tiếng, sau đó kết hợp với quy mô kích thước của mặt bằng và đặc điểm thiết bị của sân chơi trẻ em riêng của chủ đầu tư.

Việc đầu tư thiết kế bài bản có ưu điểm gì?

Các yếu tố mới được thêm vào để tạo ra một phong cách trang trí độc quyền cho sân chơi trẻ em, phong cách trang trí độc đáo và khó sao chép. Điều này tạo cho mọi người ấn tượng sâu sắc hơn, từ đó hình thành hiệu ứng thương hiệu và giữ chân khách hàng.

Khi bắt đầu có ý tưởng kinh doanh khu vui chơi trẻ em, Sau khi liên hệ với công ty chuyên về ngành nghè. Các đơn vị tư vấn – thiết kế khu vui chơi trẻ em họ sẽ thiết kế 2D và 3D phối cảnh toàn khu vui chơi trẻ em.

Thiết kế đảm bảo theo tiêu chí nào

Một thiết kế phối cảnh sân chơi phải mang tính giáo dục, giải trí thuần túy, dành cho cha mẹ và trẻ em hay toàn diện? Sau khi định vị mô hình kinh doanh của công viên, thiết kế trang trí có thể dựa trên vị trí của khu đất, kết hợp với văn hóa địa phương, phong tục dân gian, sức ì của thị trường và nhóm người tiêu dùng để đưa ra phương án trang trí cục bộ cho hợp lý.

Thiết kế thu hút người dùng và văn hóa của thị trường địa phương có thể tạo ra một sân chơi cho trẻ em mang đặc trưng địa phương và làm cho công viên vui chơi giải trí dành cho bé cảm thấy thân thuộc hơn.

Thiết kế phối cảnh khu vui chơi vận động

Sau nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã rút ra kết luận rằng những bé có điều kiện vận động cơ thể, tiếp xúc nhiều với các trò chơi vận động có được sức khỏe tốt hơn, ít bị bệnh, sức đề kháng tốt và khả năng tiếp thu thông tin cũng nhanh hơn.

Do đó, nhiều bậc cha mẹ đã ưa chuộng mẫu thiết kế khu vui chơi vận động trong nhà để tạo điều kiện phát triển thể chất cho con ngay cả khi bé ở gia đình cũng có thể lắp một mô hình nhà liên hoàn MINI.

Chi tiết bảng thiết kế phố cảnh

Thiết kế sân chơi vận động trong nhà thông thường cần diện tích khá lớn, trong khi những ngôi nhà mặt phố hiện nay lại bị hạn chế về diện tích. Chỉ cần chiếc cầu trượt mini, một khung thành nhỏ để đá bóng hay chiếc phao nhún để nhảy bungee… cũng đủ để trẻ có thể tự do vận động tron g chính căn nhà của mình mà không chiếm quá nhiều diện tích, đồng thời bố mẹ có thể dễ dàng trông con từ xa.

Đừng quên trang trí sao cho khu vui chơi đầy màu sắc bởi sự rực rỡ càng kích thích sự hứng thú của con.

Quy trình màu sắc và chọn chủ đề cho sân chơi liên hoan trong nhà

» Nhấp vào từng bước để mở rộng chi tiết.

Chọn thiết kế trong bộ sưu tập NHÀ LIÊN HOÀN.

Xem lại chi tiết trò chơi trong mô hình thiết kế đã chọn.

Nêu ý tường cùng phát triển chủ đề, màu sắc tùy chỉnh.

Đã tạo kết xuất màu & chủ đề 3D thiết kế phối cảnh.

Chốt phương án về màu và chủ đề của bản sửa đổi cuối cùng.

Dưới đây là chi tiết một số mẫu thiết kế phố cảnh cho khu vui chơi trẻ em

Thiết kế khu trò chơi RỜI MINI dành cho em bé nhỏ

Khu vui chơi với rất nhiều trò chơi mềm, như leo trèo vượt chướng ngại vật.

Thiết kế phối cảnh 3D khu vui chơi giao thông cho bé

Khu vui chơi giao thông được thiết kế phối cảnh khá đẹp.

Thiết kế phối cảnh khu hồ cát cho bé

Khu vui chơi với cát cho bé.
Hồ chơi cát được trang trí tường, trang trí theo chủ đề khá đẹp.

Thiết kế phối cảnh khu vui chơi trí tuệ

Mô hình thiết kế khu vui chơi trí tuệ này khá phổ biến ở nước ngoài, đặc biệt các nước phương Tây, nơi nuôi dạy con theo quan điểm để cho con tự lập và tự vận động tư duy. Tuy nhiên do quan điểm bố mẹ Việt thường thích kèm sát và trực tiếp chơi với con nên mô hình thiết kế để con tự chơi này còn khá lạ lẫm.

Tuy nhiên hiện nay nhiều bậc phụ huynh cũng đã học hỏi theo phương pháp tiên tiến này để áp dụng tạo điều kiện con tự phát triển trí tuệ.

Khu vui chơi hướng nghiệp.

Nhiều người sẽ nhầm lẫn mô hình khu vui chơi trí tuệ chính là khu đọc sách, nhưng thực sự nó có sự khác biệt. Nó bao gồm vô số chữ cái, các con số, các mảnh ghép hình, các con vật… sẽ kích thích các bé chủ động tìm tòi ghép hình, tự ghi nhớ các con chữ, số đếm để thỏa mãn sự thắc mắc và tính hiếu kỳ.

Việc những mảnh ghép, những hình ảnh con vật luôn xuất hiện khắp mọi nơi trong sân chơi còn khiến cho bé nhớ lâu hơn và nảy sinh ra những ý tưởng sáng tạo, kết hợp bất ngờ.

Thiết kế phối cảnh khu vui chơi bắn súng đạn đạo cho bé

Thiết kế phối cảnh khu vui chơi SASUKE cho bé

Thiết kế khu vui chơi nhà bóng liên hoàn

Thiết kế khu vui chơi liên hoàn bao gồm nhiều trò chơi tập hợp lại trong một công gian như cầu trượt, thú nhún, lắp ghép, tô tượng, vẽ tranh… Những khu vui chơi liên hoàn thường được trang trí sặc sỡ và trang thiết bị đòi hỏi độ bền cao, đảm bảo an toàn cho trẻ.

Trò chơi ở đây đa dạng đến mức bé có thể chơi cả ngày mà không chơi hết tất cả các trò chơi. Trẻ không chỉ thoải mái, ít chán khi chơi đùa mà còn có điều kiện phát triển những kỹ năng cần thiết từ thể lực cho đến trí tuệ.

THIẾT KẾ VÀ TƯ VẤN KHẢO SÁT MIỄN PHÍ

Bạn muốn xem các nhà thiết kế của chúng tôi có thể tạo ra những gì cho bạn?

Đội ngũ của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm lập kế hoạch và thiết kế sân chơi trẻ em. Chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn các thiết bị phù hợp nhất với yêu cầu, ngân sách và không gian hiện tại của bạn.

Hotline: 0941 7777 05 zalo – 03 3333 7615 Mrs. Ngọc.